Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Phun thêu lông mày tại thẩm mỹ viện Thu Cúc

Phun thêu chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc khắc phục mọi tình trạng chân mày nhạt, thưa, ngắn, mang lại cặp mày ngài sắc đẹp nét, bằng vận hài hòa và lâu bền theo thời gian.

Có nhiều các mẹ các chị bởi gen di truyền hoặc cơ địa nhưng lông mày nhạt, mờ khiến khuôn mặt trở nên thiếu sinh khí, lợt lạt, hay lông mày bị cụt trông rất thiếu phẳng phiu. Điều này có tương tác không bé dại đến nét đẹp của khái quát gương mặt, và khiến nhiều chị em đã tốn không ít công sức tỉa tót, tô vẽ cho hàng chân mày thêm an toàn. bên cạnh đó, giữa thời đương đại với những trị liệu thẩm mỹ nhiều chủng loại như hiện giờ, phụ nữ trên nhân loại khái quát và phái đẹp Việt Nam nói riêng, đã có thêm một chọn lọc mới an toàn hơn cho cặp chân mày của mình. Đó chính là trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ.

Phun xăm chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc cho form dáng, màu sắc cân đối tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt và hiệu quả vĩnh viễn.

Phun xăm chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc cho form dáng, màu nhan sắc bằng vận thiên nhiên, hài hòa với gương mặt và vĩnh viễn.



Với những chế độ phun xăm hay thêu chân mày đương đại tại Bệnh viện Thu Cúc, mọi anh chị em sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức trong việc tự tạo cho mình cặp chân mày bằng lòng.

Phun thêu, điêu khắc chân mày là gì?

– Phun mày:

Thường dành cho bệnh nhận có dáng chân mày, nhưng lông nhạt màu, không rõ. Những màu nhan sắc tự nhiên tạo cho bệnh nhận một vài lông mày đậm nét, tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm an toàn.

bây giờ còn có trị liệu phun lụa thế hệ, kỹ thuật này tạo cho khách hàng đôi lông mày đẹp, dẻo quẹo, quyến rũ, hài hòa với màu da và mái tóc của từng người. Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng cập nhật công nghệ phun thêu lông mày tán bột – một trong những khuynh hướng làm đẹp theo xu hướng Hàn Quốc đang gây sốt.

liên minh khôn khéo giữa kỹ thuật địa chỉ phun xăm lông mày đẹp ở hà nội và kỹ thuật tán bột, trị liệu này mang lại đường dưới mắt nhan sắc nét nhưng mà vô cùng thiên nhiên và có độ dẻo quẹo như thật. Hơn nữa, bởi Sử dụng công nghệ kim lanh lợi siêu bé dại và màu mực tự nhiên nên đảm bảo hiệu quả nhất, nọng cằm đều màu, và duy trì kết quả bênh viện vĩnh viễn.

Phun thêu lông mày

Phun thêu chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc bao gồm nhiều hình thức nhiều chủng loại cho nhu cầu giàu sang của khách hàng.

– Thêu mày:

vận dụng kim thêu đi thành đường nét thường tinh xảo hơn, sẽ đi theo dạng sợi của chân mày nhưng mà không phun mực lên tổng thể khung dưới mắt. Khác với quy trình phun phải dùng máy phun đi nhiều lần trên làn da, liệu pháp thêu chân mày thiên nhiên được chuyên viên phải đi những nét chân mày dẻo quẹo xen lẫn chân mày thiên nhiên.

– Khắc mày:

Là một bước tiến của thêu mày, chuyên gia thẩm mỹ viện sử dụng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ dại để đưa mực xăm vào làn da, khắc từng sợi theo dạng hình tự nhiên của lông mày gần giống như sợi lông mày thật. Kỹ thuật này ăn nhập với những lông mày thưa, mỏng mảnh, mất lông ở đuôi mày, tạo nên những sợi chân mày thiên nhiên không có khung xung quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, giúp tạo hình trạng chân mày trong thật tự nhiên hơn. Đặc biệt liệu trình này có thể vận dụng cho làm đẹp nọng cằm ở nam giới, đối tượng rất cần sự thiên nhiên.

Trường hợp ứng dụng:

– Độ tuổi từ 18 trở lên bao gồm cả nam và nữ

– chân mày cũ mờ xấu do sức khỏe

– khách hàng sau khi giải phẫu nâng cung mày có nhu cầu phun xăm (thực hiện sau 1-2 tháng tùy sức khỏe)

1 quy trình thi triển phun thêu tại Thu Cúc

Bước 1 :Chuyên gia bênh viện phun thêu thăm khám và tư vấn

Chuyên viên thẩm mỹ viện sẽ nhìn tổng quát vị trí chân mày bệnh nhận và tư vấn chọn lựa màu nhan sắc, dạng hình chân mày và kỹ thuật triển khi thích hợp nhất.

Phun thêu lông mày

Chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc tham mưu phun thêu chân mày cho bệnh nhận.

Bước 2 : Các thao tác phun thêu lông mày

– Vẽ phác thảo tạo dáng chân mày tới khi bệnh nhận chấp thuận

– diệt trùng phương tiện phun thêu lông mày theo quy tắc của Bộ y tế

Bước 3 :xoa tê

Để có khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và thoải mái nhất trong quá trình thực khách hàng sẽ được sát khuẩn, thi triển xoa tê hoặc gây tê cục bộ tại đường viền bao quanh nọng cằm.

Bước 4: Tiến hành thao tác phun thêu lông mày:

phun thêu lông mày

thực hiện phun thêu chân mày theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc.

vận dụng phương tiện chuyên dùng để phun thêu dưới mắt giống như cây bút mực, có gắn cây kim khác biệt, chuyên viên phun thêu chân mày vẽ tận tường từng sợi lông mày xuôi về cuối đuôi mắt. Để làm việc này, ngoài chuyên môn ra còn đòi hỏi sự khôn khéo và tường tận của đôi bàn tay các chuyên viên thi triển. Chuyên viên bênh viện cẩn thận đi từng mũi kim khoảng 0,2 – 0,3 milimet vào da, động tác hoàn thành khoát nên hầu như khách hàng không thấy đau đớn, không chảy máu và không tác động cơ địa.

2 ưu điểm vượt trội khi thực hiện phun thêu tại Thu Cúc

– Màu mực đẹp, bóng mịn

– Độ bền màu từ 3 đến 5 năm

– Không đau rát sưng vật nài

– Màu dung nhan chân mày, dáng mày thiên nhiên không giống với màu xăm,hài hòa với gương mặt

– thời gian thi triển nhanh chóng, hiệu quả

– Không mất thời kì nghỉ dưỡng của bệnh nhận

– mẫu mã theo khuynh hướng mới nhất của Hàn Quốc và thích hợp với màu tóc, màu làn da và khuôn mặt của từng bệnh nhận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Youtube

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Video

FANPAGE