Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Cách triệt lông nách hiệu quả với các nguyên liệu tự nhiên

Lông nách là một trong những thành phần gây mất thẩm mĩ cho các bạn nữ, đặc biệt khi bạn nữ muốn diện những chiếc áo, dầm sát nách thì lông nách là một trở ngại rất lớn, làm cho các bạn mất tự tin. Vậy  “Làm thế nào để hết lông nách?” là câu hỏi của nhiều chị em có vùng lông nách dưới cánh tay “rậm rạp”. Nhiều người đã triệt lông bằng dao cạo nhưng hiệu quả mang lại không cao và khiến lông mọc lại cứng hơn, làn da dưới cánh tay sẽ xuất hiện vết thâm. Hãy cùng tham khảo những cách triệt lông nách tự nhiên tại nhà dưới đây và chọn cho mình cách tốt nhất nhé.



Bạn có nghĩ đến công cụ tiếp theo là nhíp không? Có ngay lời khuyên cho bạn là không nên nhé, vì nó làm cho chúng ta đau khi “dọn dẹp”, lỗ chân lông sẽ bị to hơn và cũng không tránh khỏi tình trạng bị thâm.

Vậy có cách triệt lông nách bằng phương pháp tự nhiên nào hữu hiệu nhất? Các bạn hãy lựa chọn cho mình cách triệt lông nách thích hợp nhé.

Làm hết lông nách tại nhà bằng  đường, chanh và mật ong

Bạn hãy hòa đường, chanh và mật ong theo tỷ lệ hợp lý để có được hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này để bôi lên vùng da cần triệt lông. Sau đó dùng khăn lau sạch.

Hỗn hợp này có tác dụng làm cho các nang lông yếu đi và chết, lớp lớp lông trên bề mặt da sẽ rụng sạch tránh được những cảm giác đau, đặc biệt là không bị thâm vùng nách. Đây là một cách Waxing không gây hại cho da lại đem lại hiệu quả triệt lông cao, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Cách triệt lông nách tự nhiên tại nhà với bơ

Cách triệt lông nách tự nhiên tại nhà bằng bơ có vẻ phức tạp hơn 1 chút nhưng lại cho hiệu quả lâu dài. Bôi 1 lớp bơ lên vùng lông dưới cánh tay sau đó bạn lấy giấy mềm miết nhẹ lên, rồi lột miếng giấy đó ra theo chiều ngược với chiều mọc của lông thật nhanh gọn. Sau khi vùng da dưới cánh không còn dấu hiệu “rậm rạp” , bạn hãy rửa sạch bằng sữa tắm hay xà bông để tránh hiện tượng nhờn da.

Chỉ với cách làm triệt lông nách tự nhiên với bơ đơn giản bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn những sợ lông đáng ghét, đồng thời vùng da dưới cánh tay của bạn cũng trở nên láng mịn, hết thâm đen giúp bạn tự tin tỏa sáng với những bộ đồ gợi cảm.

Sáp ong nóng vừa đủ sẽ triệt lông đem lại hiệu quả cao, điều quan trọng là bạn phải kiểm soát nhiệt độ của dung dịch sáp cho phù hợp. Nếu dung dịch sáp quá nóng có thể gây bỏng rát da, còn quá nguội thì sẽ không thể bám dính vào lông, khiến Waxing đau và kém hiệu quả hơn.

Sáp ong có thể dùng để triệt lông ở hầu hết các vùng, vừa an toàn, tiện lợi lại vừa tiết kiệm.

triệt sạch lông nách tự nhiên với 2 nguyên liệu này được nhiều ưa chuộng vì không chỉ giúp giảm lông vùng nách mà còn làm trắng da, trị thâm nách khá hiệu quả. Cách triệt sạch lông nách này khá đơn giản. Bạn chỉ trộn 3 thìa nước cốt chanh với 1 – 2 thìa nước ép dưa chuột cùng 1 thìa đường nâu thành hỗn hợp bột nhão rồi thoa vào vùng da dưới cánh tay. Để yên trong vòng 20 – 25 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Để có hiệu quả tốt nhất bạn nên thực hiện đều đặn khoảng 2 – 3 lần/tuần.

Cách triệt lông nách tự nhiên bằng chanh và lòng trắng trứng gà

Nhiều người thích sử dụng hỗn hợp chanh và lòng trắng trứng gà để triệt lông nách. Cách làm sạch lông vùng nách tự nhiên này dựa trên độ kết dính tự nhiên của lòng trắng trứng để làm hỗn hợp Waxing. Bạn chỉ cần cho thêm 2 – 3 giọt nước cốt chanh vào lòng trắng trứng gà, rồi thoa đều lên vùng nách. Sau đó dùng giấy dán đều lên. Đợi đến khi miếng giấy khô thì lột ngược theo chiều mọc của lông một cách dứt khoát.

triệt lông nách siêu tốc bằng bột nghệ, sữa tươi

Cách triệt sạch lông nách này cần có nguyên liệu là 20 gr bột nghệ, 10 ml sữa tươi không đường. Trộn đều 2 nguyên liệu trên vào với nhau rồi xoa đều lên nách. Sau 20 – 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn thực hiện đều đặn 2 lần/tuần nhé! Tuy nhiên cần lưu ý, nghệ có tính nóng vì vậy bạn nên tránh dùng khi vùng nách có các tổn thương như mụn, vết thương hở. Sau khi rửa sạch hỗn hợp, bạn nên dưỡng ẩm cho da bằng cách thoa đều dầu dừa hoặc nước hoa hồng.

Hãy lựa chọn cho mình một phương pháp triệt lông phù hợp để loại bỏ hiệu quả những sợi lông cứng, sậm màu trên da của bạn. Chúc các bạn tự tin khoe sắc với những chiếc áo và đầm sát nách nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Youtube

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Video

FANPAGE